சில நாட்கள் நான் உன் கண்களில் தொலைந்திருந்தேன்.

அந்த அழகிய கரு உலகத்தில் எனக்கான வெளிச்சங்கள்

எனக்கே எனக்கு மட்டுமான உலகம்

நமக்கே நமக்கு மட்டுமான கனவுகளுடன்.

 

நீ சிரிக்கையில் உன் இதழுக்கு முன் உன் கண்கள் சிரிக்கும்

நீ என் கண் பார்த்துப் பேசுவது எனக்கு பிடிக்கிறது என்றாய்

யசோதைக்குப் பின் உலகத்தை பார்க்கும் வாய்ப்பு கிடைத்ததால்

அதைத் தவிர வேறு எதைப் பார்க்கத் தோன்றும்.

 

என் பிறந்தநாளுக்கு  திடீரென சென்னை வந்து

தூங்காத கண்களுடன் காலையில் முதல் முத்தம் தந்தாய்

குறும்பும் தூக்கமும் கலந்த உன் கண்கள்

அந்தப் பெர்முடா முக்கோணத்தைவிட ஆழமானது, ஆபத்தானது.

 

காதலில் மிதந்து, கலவியில கலந்த முதல் நாளில்

உன் கண்களில் சங்கடத்தைப் பார்க்க வேண்டுமோ என பயந்து திரும்பிப் படுத்தேன்

எல்லாம் உனக்குத்தானடா எனச் சொன்ன பொழுது

உன் கண்களை என் கண்ணீர் மறைத்து விட்டது.

 

அம்மா தற்கொலை பண்ணிப்பாங்க

தங்கைக்கு வரன் கிடைக்காது

அப்பாவால தெருவுல நடக்க முடியாது

எனக்கு வேற வழி தெரியலை; சரி சொல்லிட்டேன் என நீ சொல்ல

உன் கண்களில் ஒரே ஒரு துளி கண்ணீர் தானடி எதிர்பார்த்தேன்.

 

கடைசி வரை அதை நான் பார்க்கவில்லை.

கண்களில் கனவைத்தான் காண முடியும்

உலகத்தை அல்ல என சொல்லி சென்று விட்டாய்.

 

